Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Cách làm trắng da mặt cực kì hiệu quả

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình luôn được xinh đẹp trong mắt mọi người xung quanh. Họ luôn tìm những phương pháp làm đẹp cho mình và đặc biết là làm thế nào để có được làn da trắng.

Cách làm trắng da bằng chanh tươi



 Cach lam trang da này rất đơn giản. Bạn vắt nước chanh vào một chiếc chén nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh thoa đều khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn áp dụng phương pháp này 3 lần/ tuần trước khi đi ngủ sẽ cho ra hiệu quả cao nhất.

Cách làm trắng da bằng củ đậu:



Trong củ đậu chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C và 80-90% là nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Nếu bạn đắp mặt nạ củ đậu thường xuyên thì làn da xỉn màu của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.
 Cách làm mặt nạ củ đậu cực kì đơn giản. Bạn rửa qua cửa đậu, khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu rồi cho ra bát. Bạn lấy hỗn hợp vừa xay xong thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 20 phút. Cuối cùng, rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét