Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Làm đẹp da tự nhiên tại nhà hiệu quả nhất

Là con gái ai cũng muốn sở hữu làn da trắng tự nhiên, vì thế họ thường chọn các loại mỹ phẩm đắt tiền để chăm sóc da. Tại sao bạn lại không tìm hiểu phương pháp làm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà mà chúng tôi sẽ giới thiệu bạn sau đây.
Trước đây, để làn da thêm trắng mịn, tôi thú thực cũng đã áp dụng một số loại kem, thuốc và cả sử dụng tiêm huyết thanh có trên thị trường hiện nay để làm đẹp da. Tất nhiên, các phương pháp làm trắng da toàn thân tôi cố chọn những biện pháp tự nhiên nhất. Nhưng cũng như nhiều người, tôi không dám quả quyết đó là những biện pháp tự nhiên 100%.

Bởi thực tế, cũng như nhiều chị em khác, tôi lo ngại chúng chứa một số chất bảo quản. Vì thế, sau khi được rỉ tai bí quyết làm đep da  hoàn toàn tự nhiên này, tôi rất yên tâm.
Đặc biệt, trong quá trình áp dụng chúng tại nhà, tôi thấy làn da tôi trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Các nhược điểm trên da cũng dần trở nên mờ nhạt. Làn da tôi mịn màng, tươi sáng và đẹp lên trông thấy.
Sữa tươi
Đứng đầu trong hàng ngũ những thực phẩm tốt nhất cho làn da, sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường. Làm đẹp da với sữa có nhiều công thức, nhưng đơn giản nhất bạn chỉ rửa sạch mặt, thoa đều sữa không đường lên mặt, mát xa nhẹ nhàng đến lúc sữa khô. Sau đó rửa lại với nước ấm, thực hiện mỗi ngày bạn sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên.
10 cách giúp làm da sáng đẹp nhanh chóng từ thiên nhiên
Mật ong
Mật ong không chỉ có tác dụng cung cấp độ ẩm mà còn chữa lành vùng da bị hư tổn, đây sẽ là thực phẩm không thể thiếu để cải thiện làn da mùa hanh khô. Đắp mặt gồm lòng trắng trứng, mật ong và chanh bằng cách trộn các nguyên liệu này với nhau sau đó đắp lên mặt 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.  Đắp cách nhật trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy da mịn và sáng hơn nhiều.
10 cách giúp làm da sáng đẹp nhanh chóng từ thiên nhiên
Dưa chuột
Thái dưa chuột thành từng lát mỏng sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút, thực hiện 2-3 lần/ tuần bạn sẽ cảm nhận rõ rệt làn da căng mịn và sáng lên từng ngày. Dưa chuột còn có thể chữa mụn đầu đen, trị vết thâm và quầng mắt rất hiệu quả.
10 cách giúp làm đẹp da nhanh chóng từ thiên nhiên
Khoai tây
Bạn luộc chín một củ khoai tây, sau đó tán nhuyễn ra thật mịn. Pha với sữa tươi không đường và thêm chút mật ong để tạo được hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da, giữ mặt nạ khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Với mặt nạ này sẽ giúp da của bạn  trở nên căng mịn, trắng hồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét